Funny Monkeys Homestay

Ngày đăng 15 Tháng Tư, 2021
Đánh giá
4.0
Funny Monkeys Homestay

– Lần đầu tiên dẫn các bạn về với Quảng Bình, đi thăm động Phong Nha ở quê hương mình. Một hành trình tuyệt vời khi có thêm sự đồng hành của “Funny Monkeys Homestay”: không gian thật đẹp, trong lành, thoáng mát, phòng ở sạch sẽ, cảm thấy mình như được hoà mình vào thiên nhiên, món ăn ngon, rất phong phú để mọi người lựa chọn nhưng giá vô cùng hấp dẫn nhé.

 – Trước tiên phải nói về khung cảnh ở homestay này, mọi thứ trong thật yên bình một cách lạ thường, view hướng thẳng dọc ra con sông Son – nơi mà bạn phải đi qua để vào được động Phong Nha. Vì thế mình recommend các bạn có thể dành chút thời gian để cảm nhận những ngọn gió, nằm thư giãn cùng một vài cuốn sách hoặc nhâm nhi chút đồ uống sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.  Nói đến đó các bạn thấy khá chill rồi phải không.

– Ngoài ra, chị chủ ở đây cũng rất đáng yêu, nhẹ nhàng và lịch sự với khách hàng (ví dụ: tư vấn về các tour du lịch, tổ chức tour du lịch, đưa đón, đặt vé cho tụi mình,…)  đám bạn của mình bảo dịch vụ ở đây đáng được đánh giá 10/10.

Phòng ở đây theo cá nhân mình thì rất rộng rãi, thoáng và có view sang, xịn, mịn. Nhưng chỉ hơi tiếc decor không có gì, có thể nhìn hơi chán một xíu.

Vì Homestay nằm sát sông Son xinh đẹp nên còn có thêm dịch vụ xuống dưới đó bơi hoặc chèo thuyền kayak á, nhưng tuyệt đối phải đảm bảo an toàn nhé, luôn luôn mang áo phao đã được cung cấp sẵn. Mình khá là enjoy dịch vụ này vì thời tiết Quảng Bình nóng lắm luôn ý.

– Cuối cùng là các món ăn ở đây đều rất vừa miệng ăn của mình, mình chắc ở lại đây luôn quá hihi. Một điều đặc biệt nữa là Homestay sử dụng ống hút làm bằng gạo đấy, sau khi thưởng thức xong món uống ưa thích của mình, mình chỉ cắn nhẹ ai ngờ nhai được mà ngon phải biết ý. Lúc đầu cứ tưởng ăn nhựa, mình hoang mang tột độ… haha. Đúng là những trải nghiệm tuyệt vời!

01 Review

  • 1 Đánh giá
  1. 4
    Đông Vy Subscriber May 24, 2021

    Ổn

    Cũng khá ổn, nhưng nhân viên không được nhiệt tình lắm

Để lại nhận xét

Click để bình chọn

    Bạn có doanh nghiệp?

    Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Liên hệ ngay!

    Xác thực doanh nghiệp

    Để xác thực doanh nghiệp của bạn, vui lòng để lại số điện thoại để topquangbinh.vn có thể liên hệ lại